Dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp tại FPT BizNext

FPT BizNext tự hào là đối tác tin cậy, cung cấp dịch vụ thành lập công ty trọn gói, thành lập doanh nghiệp nhanh chóng tại Việt Nam. Với giải pháp toàn diện, chúng tôi đồng hành cùng các startup và doanh nghiệp, đơn giản hóa mọi quy trình, đảm bảo tuân thủ pháp luật, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí, đặt nền móng vững chắc cho hành trình phát triển của bạn.

Chúng tôi hiểu rằng, việc thành lập công ty có thể là một thử thách lớn. Với kinh nghiệm dày dặn và đội ngũ chuyên gia am hiểu về các thủ tục pháp lý, FPT BizNext cam kết mang đến sự hỗ trợ từ A-Z, giúp bạn vượt qua mọi rào cản ban đầu khi thành lập công ty, doanh nghiệp.

1. Dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói phù hợp cho mọi loại hình kinh doanh

Dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói

FPT BizNext mang đến giải pháp thành lập doanh nghiệp trọn gói phù hợp với mọi loại hình kinh doanh, đảm bảo quá trình diễn ra nhanh chóng chỉ trong 3-5 ngày làm việc, bao gồm:

  • Thành lập Công ty TNHH: Hỗ trợ thành lập Công ty TNHH 1 thành viên hoặc 2 thành viên trở lên một cách nhanh chóng, đúng quy định pháp luật.
  • Thành lập Công ty Cổ phần: Tư vấn chuyên sâu về điều lệ, cơ cấu cổ phần và hoàn thiện hồ sơ pháp lý chuẩn xác.
  • Thành lập Doanh nghiệp Tư nhân (DNTN) và Hộ kinh doanh cá thể: Giải pháp tối ưu cho cá nhân, hộ gia đình kinh doanh nhỏ lẻ, đồng thời hỗ trợ tư vấn chuyển đổi lên doanh nghiệp khi có nhu cầu.

Đặc biệt, khi sử dụng dịch vụ của FPT BizNext, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích vượt trội:

Miễn phí 100% chi phí thủ tục thành lập: FPT BizNext thay bạn chi trả toàn bộ lệ phí nhà nước như phí công bố thành lập, phí khắc dấu, phí ủy quyền… Bạn sẽ không tốn bất kỳ khoản phí nào cho việc ra đời doanh nghiệp của mình.

Tiết kiệm đến 80% thời gian: Thay vì phải tự tìm hiểu quy trình, chuẩn bị hồ sơ và đi lại nhiều lần, đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẽ thay bạn thực hiện tất cả. Chỉ sau 3-5 ngày, bạn đã có trong tay giấy phép kinh doanh và con dấu pháp lý.

Tặng gói kê khai thuế quý đầu tiên: Giúp doanh nghiệp mới khởi đầu suôn sẻ, chúng tôi miễn phí dịch vụ kê khai thuế ban đầu và trong quý đầu tiên, đảm bảo tuân thủ đúng quy định pháp luật ngay từ những ngày đầu hoạt động.

Tư vấn và hỗ trợ vận hành sau thành lập: Chúng tôi không chỉ dừng lại ở việc thành lập công ty. FPT BizNext sẽ tiếp tục đồng hành, tư vấn các vấn đề pháp lý, kế toán, thuế và các giải pháp công nghệ để doanh nghiệp vận hành trơn tru và hiệu quả.

2. Quy trình dịch vụ thành lập doanh nghiệp của FPT BizNext

FPT BizNext xây dựng quy trình 5 bước tinh gọn, minh bạch và hiệu quả, giúp khách hàng dễ dàng theo dõi và nắm bắt tiến độ.

Quy trình dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại FPT BizNext

Bước 1: Tiếp nhận thông tin và tư vấn chuyên sâu
Bạn chỉ cần cung cấp thông tin cơ bản. Chuyên gia của FPT BizNext sẽ liên hệ ngay lập tức, tư vấn miễn phí về lựa chọn loại hình doanh nghiệp (TNHH, Cổ phần, Hộ kinh doanh…), đặt tên công ty, đăng ký vốn điều lệ, ngành nghề kinh doanh phù hợp nhất.

Bước 2: Soạn thảo và nộp hồ sơ
Dựa trên thông tin đã thống nhất, chúng tôi sẽ soạn thảo bộ hồ sơ thành lập doanh nghiệp đầy đủ, chính xác và đúng chuẩn pháp lý. Sau đó, chúng tôi sẽ thay mặt bạn nộp hồ sơ lên Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Bước 3: Nhận kết quả đăng ký doanh nghiệp
FPT BizNext chủ động theo dõi quá trình xử lý hồ sơ và nhận kết quả từ cơ quan chức năng, bao gồm: Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp và Mã số thuế.

Bước 4: Hoàn thiện các thủ tục sau thành lập
Chúng tôi tiến hành khắc dấu tròn pháp nhân cho công ty và thực hiện các thủ tục cần thiết sau đăng ký như: mở tài khoản ngân hàng, đăng ký chữ ký số, nộp tờ khai thuế môn bài…

Bước 5: Bàn giao và tư vấn vận hành
FPT BizNext sẽ bàn giao tận tay khách hàng toàn bộ hồ sơ pháp lý. Đồng thời, chúng tôi sẽ bắt đầu tư vấn về các công việc cần làm tiếp theo, các giải pháp quản trị, kế toán để doanh nghiệp chính thức đi vào hoạt động.

3. 5 Lý do khách hàng nên tin chọn FPT BizNext

Tại sao khách hàng nên tin chọn FPT BizNext

Chúng tôi cam kết mang đến trải nghiệm dịch vụ vượt trội với “5 KHÔNG” độc đáo, tạo nên sự khác biệt và an tâm tuyệt đối cho khách hàng:

Không chi phí thành lập: Đúng như cam kết, bạn sẽ không phải trả bất kỳ chi phí nào cho việc thực hiện thủ tục thành lập doanh nghiệp. FPT BizNext hỗ trợ 100% lệ phí nhà nước, giúp bạn tiết kiệm vốn đáng kể cho giai đoạn khởi đầu.

Không lãng phí thời gian: Toàn bộ quy trình phức tạp từ soạn thảo, nộp hồ sơ, làm việc với cơ quan nhà nước đều do FPT BizNext đảm nhiệm. Bạn sẽ có thêm thời gian quý báu để tập trung vào chiến lược kinh doanh, tìm kiếm khách hàng và phát triển sản phẩm.

Không rủi ro pháp lý: Với đội ngũ chuyên gia luật và kế toán viên dày dặn kinh nghiệm, chúng tôi đảm bảo hồ sơ của bạn luôn chính xác, hợp lệ, tránh mọi sai sót có thể dẫn đến rủi ro pháp lý về sau. Sự an toàn pháp lý của doanh nghiệp bạn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.

Không giới hạn công nghệ: Là một thành viên của FPT IS – Công ty Hệ thống thông tin hàng đầu Việt Nam, FPT BizNext sở hữu lợi thế công nghệ vượt trội. Chúng tôi sẵn sàng cung cấp các giải pháp chuyển đổi số toàn diện như chữ ký số FPT.CA, hợp đồng điện tử FPT.eContract, hóa đơn điện tử FPT.eInvoice… giúp doanh nghiệp vận hành hiện đại và tối ưu.

Không cô đơn khi vận hành: FPT BizNext không chỉ là nhà cung cấp dịch vụ, chúng tôi là người bạn đồng hành. Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ về pháp lý, kế toán, thuế hay công nghệ, đội ngũ của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp hiệu quả nhất.

4. FPT BizNext – Trọn gói dịch vụ hỗ trợ cho Doanh nghiệp và Công ty

Từ dịch vụ thành lập doanh nghiệp đến quản lý vận hành, FPT BizNext mang đến bộ giải pháp linh hoạt, đồng bộ và dễ ứng dụng cho mọi giai đoạn phát triển. FPT BizNext ra đời với sứ mệnh đồng hành cùng doanh nghiệp Việt Nam trên hành trình chuyển đổi số toàn diện, cung cấp:

  • Dịch vụ Kế toán – Thuế chuyên nghiệp: Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm sẽ thay bạn xử lý mọi nghiệp vụ kế toán, báo cáo thuế chính xác, chuyên nghiệp.
  • Giải pháp Quản lý bán hàng BizNext POS: Tối ưu hóa quy trình bán hàng, quản lý kho, chăm sóc khách hàng hiệu quả.
  • Hóa đơn điện tử & Thuế điện tử: Cung cấp giải pháp hóa đơn điện tử FPT.eInvoice và chữ ký số FPT.CA uy tín, an toàn, bảo mật hàng đầu.

Chúng tôi tự hào là đối tác tin cậy, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa hoạt động, nâng cao năng lực cạnh tranh và bứt phá trong kỷ nguyên số.

Bảng giá dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại FPT BizNext

Đừng để các thủ tục hành chính phức tạp cản bước thành công của bạn. Liên hệ ngay với FPT BizNext để được tư vấn miễn phí và bắt đầu hành trình kinh doanh của mình một cách thuận lợi nhất!

5. Câu hỏi thường gặp về dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp tại FPT BizNext

Thời hạn giải quyết hồ sơ thành lập doanh nghiệp là bao nhiêu ngày?

Theo quy định tại Khoản 1 Điều 33 Nghị định số 01/2021/NĐ-CP, Phòng Đăng ký kinh doanh cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ. Trường hợp hồ sơ chưa hợp lệ hoặc tên doanh nghiệp yêu cầu đăng ký không đúng theo quy định, Phòng Đăng ký kinh doanh phải thông báo bằng văn bản nội dung cần sửa đổi, bổ sung cho người thành lập doanh nghiệp hoặc doanh nghiệp trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ.

Trên thực tế, thời gian này có thể lâu hơn, thông thường khoảng 7 đến 10 ngày làm việc nếu không phát sinh các lý do khách quan, bất khả kháng.

Cần bao nhiêu vốn mới có thể thành lập công ty?

Theo quy định của Luật Doanh nghiệp hiện hành, việc kê khai vốn bao nhiêu là quyền của doanh nghiệp, doanh nghiệp tự kê khai và tự chịu trách nhiệm về vốn điều lệ của công ty. Trừ các ngành nghề có yêu cầu vốn pháp định, doanh nghiệp phải đăng ký mức vốn theo quy định của pháp luật nhưng cũng không cần chứng minh nguồn vốn mà chỉ đảm bảo chịu trách nhiệm đối với nguồn vốn kê khai và đủ nguồn vốn ký quỹ theo quy định một số ngành nghề cụ thể.

Các loại thuế cơ bản phải kê khai và đóng sau khi thành lập công ty?

Sau khi thành lập công ty, doanh nghiệp phải đóng các loại thuế cơ bản sau:

  • Thuế môn bài nộp mức cố định theo vốn điều lệ đăng ký.
  • Thuế Giá trị gia tăng (chỉ phải đóng thuế nếu phát sinh).
  • Thuế thu nhập doanh nghiệp (Miễn thuế thu nhập doanh nghiệp cho doanh nghiệp nhỏ và vừa trong 03 năm kể từ ngày được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp lần đầu theo Nghị quyết 68-NQ/TW năm 2025).

Cần cung cấp những tài liệu gì khi đăng ký thành lập công ty?

Tùy loại hình doanh nghiệp. Để hoàn thiện hồ sơ đăng ký kinh doanh, doanh nghiệp cần chuẩn bị những loại giấy tờ sau:

  • Giấy đề nghị đăng ký thành lập doanh nghiệp.
  • Dự thảo điều lệ công ty.
  • Văn bản ủy quyền cho người nộp hồ sơ không phải người đại diện pháp luật.
  • Danh sách cổ đông hoặc danh sách thành viên đối với công ty TNHH 2 thành viên trở lên.
  • Bản sao Giấy chứng thực cá nhân (CMND/CCCD hoặc hộ chiếu).

Nên đặt tên doanh nghiệp như thế nào cho đúng với quy định của pháp luật?

Tên công ty đúng = Loại hình công ty + Tên riêng

Đặt tên riêng công ty không trùng lặp hoặc gây nhầm lẫn với công ty đang có.

Tên tiếng Việt của doanh nghiệp bao gồm hai thành tố theo thứ tự sau đây: Loại hình doanh nghiệp và Tên riêng.

Tên doanh nghiệp phải được gắn tại trụ sở chính, văn phòng đại diện, chi nhánh, địa điểm kinh doanh của doanh nghiệp. Tên doanh nghiệp phải được in hoặc viết trên các giấy tờ giao dịch, hồ sơ tài liệu và ấn phẩm do doanh nghiệp phát hành.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *